Sunday, November 27, 2011

கருப்பு நிற தோழியே

நீ கருப்பாய் இருக்கிறாய், அதனால்தான்
நான் உனக்கு எடுப்பாய் இருக்கிறேன்

உன் முக அழகு கருப்பாய் இருந்தாலும்
உன் மனசு உள் அழகு எப்போதும் வெள்ளை தான்

நான் கோவப் பட்டு உன்னை கருப்பு என்றாலும்
என் மனதில் நீ எப்போதும் வெளுப்பாய்தான் இருக்கிறாய் தோழியே

அடுத்த ஜென்மம் ஓன்று இருந்தால் நீயே
எனக்கு மனைவியாக ஆசைப்படுகிறேன் தோழியே

யார் கருப்பா இல்லை :
தமிழகத்தை கலக்கி வரும் சுப்பர் ஸ்டார் கருப்புதான்

கவிதையில் உயிர் வாழும் கவியரசு கருப்பு தான்

என் தோழியே

தூய உள்ளம் கொண்டவள் நீ அதனால்
உன் வெளி அழகு தெரியாது

வினாய் கவலை வேண்டாம், என் தோழியே
நம் நாட்டிற்கே கருப்பு தான் சிறந்தது
உயர்ந்தது
வளர்ந்தது

தோழியே உன் நிறம் மாற்ற நான் வெண்ணிலவை
கேட்டேன்

அது கூட உன் அழகில் தான் வெளிச்சமாய் இருக்கிறதாம்

அதை கேடுக்காதே என்று சொன்னது நிலா

போதுமா என் கருப்பு நிற தோழியே .....
உன் கருமையான அழகுக்கு .....


No comments:

Post a Comment