Thursday, October 20, 2011

இத்துடன் முடித்துகொள்

என் மனமென்னும் கைப்பிடியை
தளர்த்தி என் எதிர்காலம்
என்னும் கண்ணாடியை உடைத்தவளே

வார்த்தைகள் இல்ல வசனங்கள்
பேசி என் செவிகளை செவிடக்கியவளே
உப்பிட்ட தண்ணீர் என நினைத்து
என் கண்ணீர் சுவைத்தவளே

சுகம் இது என்று சொல்லி
என்னை சுமந்தவளையே
மறக்க செய்தவளே

நிலையிலதா உலகத்தில்
நிலையானது நம் காதல் மட்டுமே
எனசொல்லி நான் இருக்கும் நிலையறியாது
செய்தவளே

உலர்ந்தமலர் என்று உணர்ந்ததும்
அசுர பாதங்களுக்கு இறையக்கியவளே
போதும் என்றதும் மனதிற்குள்
போதையை புகுத்தியவளே


பார்வைகளால் என்னை பந்தடியவளே
இதோ உன் ஆட்டம் தோற்றுப்போனது
இத்துடன் முடித்துகொள் உன் காதல்
சூதாட்டத்தை
இழந்தவை வேண்டாம்
இருப்பவை போதும் எனக்கும்
இத்துடன் முடித்துகொள்
தோல்வி அனுபவமென்று துணிந்துவிடதே
மறுபடியும் விளையாட
ஆண்கள் வெட்கம் வேடிக்கை பொருளல்ல
ஒவ்வொருமுறை நீ ஜெயிக்கிரபோதும்
அதை வைத்து விளையாடுவதற்கு

No comments:

Post a Comment