Sunday, May 29, 2011

என்னுடைய எதிர்கால காதலிக்காய் ................

மூன்று நாள் அவள் வலியை
முடிந்தளவு நான் தாங்க
மூழ்காத நிலைபோதும்
முழுபாரம் நான் சுமக்க
மடிமீது குழந்தையை கூட
மகளென்றால் தோளில் சுமக்க
பொட்டுவைக்க இரத்தம் தந்து
புன்னகையாய் நான் முத்தமிட
முப்பது வயது இடுப்புக்காகவே
மூட்டுக்கு மூட்டு நான் பசையாக
கால்சியமும்* இரும்புச்சத்தும்
கலந்தது போல் நான் காத்திட
நெஞ்சில் வரும் புற்றுநோயயை
நெருங்கிவிடாமல் நான் அழித்திட
நாற்பது வயது அவள் நெருங்கு முன்னரே
நல்லதொரு தோழியாய் நான் அமைந்திட
மெனோபாஸ்* காலத்து ஹார்மோன்* மாற்றத்தை
மிருதுவாய் ஈஸ்டோரோஜனை* ஆண்ட்ரோஜனையாய்* புரிந்திட
என்னுடைய காதலியின் இப்படிப்பட்ட மாற்றத்தையும்
இதனில் கூட அடங்காத இன்னும்பல மாற்றத்தையும்
உள்ளம் மட்டும் மாற்றாமல்
உயிரை மட்டும் மாற்றாமல்
உடலை கூட மாற்றிவிட்டே
உகந்தவளை கைபிடிப்பேன்
உதட்டளவில் சொல்லவில்லை
உண்மை இது உண்மை இது
உலகத்தீரே ஒரு நாள் என் காதலியை
உங்களுக்கு காட்டத்தான் போகின்றேன் !

No comments:

Post a Comment